• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

PMS ĐẠT VÀ VƯỢT NHIỀU CHỈ TIÊU SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2023
 

PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023

19:23 | 23/01/2024
7,843 lượt xem

 
 

 
(PetroTimes) - Ngày 23/1, tại TP Quảng Ngãi, Công ty cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã tổ chức Hội nghị Người lao động, tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023 và triển khai kế hoạch SXKD năm 2024.

Tham dự hội nghị, về phía Tổng công ty Bảo dưỡng Sửa chữa Công trình Dầu khí (PVMR) có ông Nguyễn Trung Trí – Chủ tịch HĐQT; ông Lê Văn Sỹ - Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Hồng Liên – Phó Tổng Giám đốc; bà Nguyễn Thị Thanh Hiền – Chủ tịch Công đoàn.

Về phía PMS có bà Đỗ Thị Bích Hồng – Chủ tịch HĐQT; ông Đỗ Mạnh Hùng – Giám đốc; ông Cao Văn Vẫn – Phó Giám đốc; các Thành viên HĐQT: Nguyễn Hồng Liên, Phạm Quyên, Nguyễn Thanh Sơn; cùng đại diện các phòng, ban đơn vị; đại diện lãnh đạo PMS qua các thời kỳ.

PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết SXKD năm 2023 của PMS.

Năm 2023, các tác động như xung đột giữa Nga – Ukraine và mới nhất là xung đột giữa Hamas – Israel; tình hình kinh tế trong nước gặp nhiều biến động và sự chuyển dịch năng lượng trên toàn cầu đang diễn ra nhanh… đã gây ảnh hưởng đến tình hình hoạt động của PMS.

PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023
Ông Đỗ Mạnh Hùng - Giám đốc PMS báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2023 của đơn vị.

Kết thúc năm 2023, tổng doanh thu của PMS đã đạt hơn 252,69 tỷ đồng, tăng 28% so với kế hoạch năm 2023. Theo đó, lợi nhuận sau thuế của đơn vị đạt 6,2 tỷ đồng, tăng 10% so với kế hoạch và nộp ngân sách Nhà nước hơn 13 tỷ đồng, tăng 66% so với kế hoạch năm 2023. Tổng doanh thu của PMS đạt được trong năm 2023 đến từ 2 mảng chính là dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa (BDSC) và hỗ trợ BDSC chiếm 70,16% doanh thu; dịch vụ xây dựng, chế tạo lắp đặt cũng chiếm 17,01% doanh thu. Bên cạnh đó, các mảng khác như thương mại, vật tư hàng hoá; cung cấp nhân sự; cho thuê thiết bị… cũng đóng góp vào thành công trong năm 2023 của PMS.

Tại hội nghị, ông Phan Đình Hậu – Chủ tịch Công đoàn PMS đã báo cáo về tình hình thực hiện Thoả ước lao động tập thể, Nội quy lao động và các quy định, quy chế liên quan đến người lao động (NLĐ) trong năm 2023. Theo đó, PMS luôn thực hiện nghiêm túc các quy định về ký kết HĐLĐ với các nội dung về nội quy lao động, quy chế trả lương, quy trình đánh giá KPI… theo đúng các quy định của Bộ Luật Lao động và các văn bản hiện hành. Bên cạnh đó, đơn vị luôn đảm bảo việc làm cho NLĐ, áp dụng chế độ làm việc 40 giờ/tuần với thu nhập bình quân của NLĐ toàn công ty ước đạt 10,8 triệu đồng/người/tháng.

PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023
Ông Phan Đình Hâu – Chủ tịch Công đoàn PMS báo cáo về thoả ước NLĐ năm 2023 của PMS.

Đối với các chế độ phúc lợi trong năm 2023, PMS cũng đảm bảo thực hiện chăm lo cho NLĐ theo Thoả ước lao động tập thể với nhiều hoạt động kịp thời, ý nghĩa như thăm hỏi động viên NLĐ làm việc ở dự án xa, NLĐ bị ốm đau và đảm bảo các chế độ cho NLĐ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các ngày lễ, Tết…

Tiếp đà thành công năm 2023, PMS đề ra kế hoạch, mục tiêu trong SXKD năm 2024 với tổng doanh thu ước đạt 202 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế ước đạt 5,76 tỷ đồng và đóng góp vào ngân sách Nhà nước đạt 9,49 tỷ đồng. Bên cạnh đó, đơn vị tiếp tục phát huy công tác đào tạo nhân sự và tăng cường thu nhập bình quân cho NLĐ.

PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023
Các đại diện phòng, Ban chức năng của PMS ký kết đăng ký thi đua năm 2024.
PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023

Để thực hiện các chỉ tiêu trên, PMS đã đề ra nhiều giải pháp thực hiện liên quan đến các vấn đề về phát triển dịch vụ; nguồn lực cơ sở vật chất; quản trị doanh nghiệp… Đặc biệt, đối với công tác phát triển dịch vụ, PMS sẽ đẩy mạnh các công tác hợp tác cùng các đối tác như BSR, Hoà Phát Dung Quất, Doosan Vina, GE… để khai thác và cung cấp dịch vụ chế tạo lắp đặt và BDSC. Bên cạnh đó, PMS cũng đẩy mạnh công tác phát triển thị trường, bám sát kế hoạch sử dụng dịch vụ của các đơn vị trong ngành và tăng cường quảng bá năng lực của đơn vị đến các khách hàng tiềm năng…

PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023
Ông Lê Văn Sỹ - Tổng Giám đốc PVMR phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Sỹ - Tổng Giám đốc PVMR ghi nhận và đánh giá cao các kết quả của PMS đã đạt được trong năm 2023. Tổng Giám đốc PVMR nhận định, PMS đã đạt được những con số ấn tượng trong năm qua, đóng góp lớn vào kết quả chung của PVMR.

“Chúng tôi xác định PMS là đơn vị nòng cốt, là mũi nhọn của tổng công ty trong tương lai. Do đó, chúng tôi sẽ đồng hành, hỗ trợ, sát cánh cùng PMS phấn đấu, mở rộng thị trường. Bên cạnh đó, PVMR sẽ tăng cường, áp dụng những lý thuyết mới vào quản lý, đưa PMS phát triển bài bản, hoàn thiện và tăng cường sức cạnh tranh, mở rộng thị trường, tiếp tục lớn mạnh và đạt thêm nhiều thành công mới trong những năm tiếp theo”, ông Lê Văn Sỹ - Tổng Giám đốc PVMR phát biểu.

PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023
Lãnh đạo PVMR trao bằng khen cho đại diện các tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2023.
PMS đạt và vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong năm 2023
Lãnh đạo PMS khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

Cũng tại hội nghị, PMS cũng tổ chức khen thưởng, trao tặng danh hiệu thi đua cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Đồng thời, đơn vị cũng cũng tổ chức ký kết, phát động phong trào thi đua cho năm 2024.

Nguồn: https://petrovietnam.petrotimes.vn/pms-dat-va-vuot-nhieu-chi-tieu-san-xuat-kinh-doanh-trong-nam-2023-704436.html


 

 

Tin tức liên quan