• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

LỄ KÝ BÀN GIAO CÔNG TÁC QUẢN LÝ GIỮA BAN GIÁM ĐỐC CÔNG TY PMS

Sau khi kết thúc thời gian bàn giao công việc ở vị trí Giám đốc Công ty, ngày 30/11/2023, tại trụ sở CÔNG TY CP BẢO DƯỠNG VÀ SỬA CHỮA CÔNG TRÌNH DẦU KHÍ (PMS) đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản bàn giao giữa Nguyên Giám đốc Nguyễn Hồng Liên và Giám đốc PMS Đỗ Mạnh Hùng.

Tham dự lễ ký có ông Đỗ Mạnh Hùng - Giám đốc ; ông Nguyễn Hồng Liên – Nguyên Giám đốc, Ban Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban Công ty PMS.

Tiếp nhận trọng trách từ người tiền nhiệm, thay mặt Ban Giám đốc và CBCNV Công ty, Giám đốc Đỗ Mạnh Hùng đã bày tỏ lòng tri ân đối với Nguyên Giám đốc Nguyễn Hồng Liên về những cống hiến và thành tựu đã đạt được với PMS và gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho những thành công mới trên cương vị mới . Giám đốc Đỗ Mạnh Hùng cũng cam kết sẽ làm hết sức mình để cùng với Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV PMS tiếp nối truyền thống và những thành công của Công ty trong những năm qua để đưa PMS đi đúng hướng và ngày càng phát triển.

Ngay sau đó, nghi lễ ký kết biên bản bàn giao công việc giữa Nguyên Giám đốc Nguyễn Hồng Liên và Giám đốc Đỗ Mạnh Hùng đã diễn ra dưới sự chứng kiến của Ban Giám đốc và Lãnh đạo các phòng ban Công ty.







 Nguyên Giám đốc Nguyễn Hồng Liên, Giám đốc Đỗ Mạnh Hùng cùng lãnh đạo các phòng ban Công ty 

Chiều cùng ngày Công ty PMS cũng đã tổ chức tiệc tri ân những đóng góp của Nguyên Giám đốc Nguyễn Hồng Liên.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:


























 

Tin tức liên quan