• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC CÔNG TY PMS

          Ngày 06/11/2023, tại trụ sở Công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty PMS
 Dự lễ công bố, Lãnh đạo Tổng Công ty Bảo dưỡng - Sửa chữa Công trình Dầu khí (PVMR) gồm có Ông Nguyễn Trung Trí – Chủ tịch HĐQT, Ông Nguyễn Minh Hòa - Tổng Giám đốc, Bà Đỗ Thị Bích Hồng – Phó Tổng Giám đốc PVMR kiêm Chủ tịch HĐQT PMS cùng Lãnh đạo các Ban của Tổng Công ty PVMR. Công ty PMS gồm có Ban Giám đốc Công ty, lãnh đạo các phòng chức năng trong Công ty.

 Hội đồng quản trị Công ty PMS đã tiếp nhận và ra quyết định bổ nhiệm  ông Đỗ Mạnh Hùng giữ chức vụ Giám đốc Công ty kể từ ngày 06 tháng 11 năm 2023.




Bà Đỗ Thị Bích Hồng - Phó Tổng Giám đốc PVMR kiêm Chủ Tịch HĐQT PMS trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Công ty cho Ông Đỗ Mạnh Hùng.

 
 Lãnh đạo Tổng Công ty PVMR trao hoa chúc mừng.

                                           
     Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty PVMR, Ông Nguyễn Trung Trí – Chủ tịch HĐQT chúc mừng đồng chí Đỗ Mạnh Hùng trên cương vị mới và bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm và có tâm huyết của PMS, qua đó mong muốn Đồng chí Tân lãnh đạo PMS tiếp tục phát huy tinh thần dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm, đề ra những biện pháp, giải pháp hiệu quả giúp PMS tiếp tục đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển.



 Ông Nguyễn Trung Trí – Chủ tịch HĐQT  Tổng Công ty PVMR  phát biểu tại buổi lễ.

    Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đỗ Mạnh Hùng đã bày tỏ sự cảm ơn đến Lãnh đạo Tổng Công ty PVMR cũng như HĐQT Công ty PMS, đồng thời cam kết sẽ kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được và luôn dành công sức, tâm huyết hoàn thành các nhiệm vụ được giao để PMS ngày càng phát triển hơn nữa.



Giám đốc Đỗ Mạnh Hùng Phát biểu tại buổi lễ.

Cũng trong ngày 06/11/2023, đoàn công tác của Tổng Công ty đã thăm và tặng quà các bộ phận tại các xưởng Bảo dưỡng và Sửa chữa của Công ty.
Một số hình ảnh đoàn công tác tại Công ty PMS:











 

Tin tức liên quan