• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin tức trong ngành

Lãnh đạo PVN kiểm tra và chúc Tết các đơn vị ở Quảng Ngãi

Ngày 24/2, đoàn công tác Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) do đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Thành viên Hội đồng thành viên PVN dẫn đầu đã đến kiểm tra công tác sản xuất đầu năm và chúc Tết các đơn vị thành viên tại Quảng Ngãi.
Tham gia đoàn còn có đại diện các phòng, ban liên quan của PVN.

Tại Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), đồng chí Đinh Văn Ngọc, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc BSR đã thay mặt lãnh đạo BSR báo cáo với Đoàn về công tác sản xuất những ngày đầu năm và 10 nhiệm vụ trọng tâm của BSR năm 2015. Đặc biệt trước tình hình giá dầu thô xuống thấp BSR đã có hàng loạt các kịch bản phù hợp. Chính nhờ vậy, các mẻ sản phẩm sản xuất trong những ngày đầu năm 2015 đều bảo đảm có lãi.

Đồng chí Đinh Văn Ngọc khẳng định, với sự chủ động quyết liệt và sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo PVN, năm 2015 BSR phấn đấu sản xuất vượt mức chỉ tiêu trên giao. Đồng thời triển khai Dự án nâng cấp, mở rộng Nhà máy Lọc dầu Dung Quất; công tác xây dựng kho dự trữ dầu thô và một số hạng mục khác đã được thông qua.

Lãnh đạo PVN kiểm tra và chúc Tết đầu năm các đơn vị ở Quảng Ngãi

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm trồng cây tại khuôn viên Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

Cùng với đó tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, đặc biệt là năng lực quản trị, vận hành bảo đảm an toàn tuyệt đối Nhà máy Lọc dầu Dung Quất. Giữ vững ổn định sản xuất nhất là xăng sinh học phục vụ cho các tỉnh miền Trung và cho cả nước trong thời gian tới…

Phát biểu chúc Tết đầu năm cán bộ, công nhân và người lao động BSR, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm đã biểu dương tinh thần chủ động sáng tạo, tinh thần vượt khó của BSR trong thời gian qua, nhất là vào thời điểm cuối năm 2014 nhiều công việc nhưng BSR đã chủ động dự trữ nguồn dầu thô bảo đảm cho công tác sản xuất có hiệu quả. BSR thực sự là “anh cả” là “đầu tàu” đối với các đơn vị thành viên của PVN tại Quảng Ngãi. Đồng chí chúc BSR luôn luôn là Nhà máy Lọc dầu số 1 của đất nước trên nhiều ý nghĩa. Đó là số 1 về an toàn và hiệu quả; số 1 về tính quản trị chuyên nghiệp, về công tác sản xuất vận hành chuyên nghiệp; số 1 về tính tiên phong về “đầu tầu” trong Tập đoàn; số 1 về công tác nghiên cứu khoa học, về bảo vệ môi trường, về tăng trưởng kinh tế trong khu vực… Đồng chí đã dự lễ trồng cây đầu năm tại khuôn viên Nhà máy Lọc dầu Dung Quất.

Trước đó, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm và đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết Công ty Cổ phần nhiên liệu sinh học Dầu khí miền Trung (BSR-BF). Đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực của cán bộ, kỹ sư, người lao động BSR-BF trong việc vượt khó sản xuất Ethanol, bảo đảm đủ nguồn cung chất lượng cho công tác phối trộn, sản xuất xăng sinh học E5.

Thăm và chúc Tết Công ty cổ phần Sửa chữa bảo dưỡng công trình Dầu khí (PMS). Đồng chí đánh giá và ghi nhận sự nỗ lực vượt bậc của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, thợ kỹ thuật, người lao động của PMS trong năm qua đã hoàn thành vượt mức 10% tất cả các chỉ tiêu quan trọng. Đồng chí chúc PMS phát huy kết quả đạt được trong năm 2014, tiếp tục có bước tiến vững chắc trong năm 2015.

Lãnh đạo PVN kiểm tra và chúc Tết đầu năm các đơn vị ở Quảng Ngãi

Đồng chí Nguyễn Thanh Liêm mừng tuổi đầu năm cho công nhân PMS.

Tại Công ty Công nghiệp Tàu thủy Dung Quất (DQS), dù qua một năm nhiều sóng gió, nhưng DQS đã vượt qua khó khăn, giữ vững sản xuất, và sản xuất đã có lãi, bảo đảm thu nhập ổn định cho người lao động. Thực hiện tái cấu trúc mạnh mẽ. Chúc cán bộ, công nhân DQS, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm nhấn mạnh, năm 2015 vừa là thời cơ, vừa là thách thức đối với DQS, vượt qua khó khăn DQS sẽ trở thành một trong những đơn vị đóng sản phẩm nổi hàng đầu của Tổng công ty, mở ra trang mới trong sản xuất kinh doanh, trong khẳng định thương hiệu.

Tại Công ty Bảo hiểm Dầu khí Nam Trung Bộ (PVI Nam Trung Bộ), Giám đốc Huỳnh Chính đã báo cáo với đoàn về kế quả kinh doanh năm 2014. Theo đó, năm 2014 PVI Nam Trung Bộ đã đạt doanh thu 80.000 triệu đồng, hoàn thành 96,26% kế hoạch, bằng 114,49% so với năm 2013. Năng suất lao động bình quân đạt 2.333 triệu đồng/người/năm. Nộp ngân sách 4.000 triệu đồng. Thu nhập bình quân đạt 13 triệu đồng/ người/ tháng… Dù còn gặp nhiều khó khăn, năm 2015 PVI Nam Trung Bộ phấn đấu kế hoạch kinh doanh khoảng 92.000 triệu đồng… đồng chí Nguyễn Thanh Liêm chúc cán bộ, nhân viên PVI Nam Trung Bộ sang năm mới tiếp tục phấn đấu, phát huy thành tích đã đạt được, mở rộng cơ cấu sản phẩm ra ngoài ngành, bảo đảm vị thế uy tín của Bảo hiểm dầu khí trong xã hội…

Thăm và chúc Tết Công ty Kỹ thuật dịch vụ Dầu khí Quảng Ngãi (PTSC) đồng chí Nguyễn Thanh Liêm và đoàn công tác phấn khởi trước sự khởi sắc khi PTSC trong năm 2015 đã ký được những hợp đồng kinh tế có giá trị cao. Điều này khẳng định sự tiến bộ vững chắc, và uy tín của PTSC đối với khách hàng. Đồng chí chúc PTSC tiếp tục có những bước đi vững chắc, hiệu quả. Năm 2015 sẽ là năm mở màn nhiều thắng lợi cho PTSC.
 

Tin tức liên quan