• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

PMS TỔ CHỨC GẶP MẶT SINH HOẠT CHO NỮ CBCNV CÔNG TY NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10.
Nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10, sáng ngày 20/10/2017, công ty PMS đã tổ chức buổi gặp mặt sinh hoạt cho các nữ CBCNV công ty PMS.

Phát biểu tại buổi gặp mặt sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Hồng Liên – Giám đốc công ty đã thay mặt công ty ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của các nữ CBCNV đối với sự phát triển của công ty trong giai đoạn vừa qua. Đồng chí kỳ vọng các nữ CBCNV công ty PMS luôn phát huy tinh thần:”Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, luôn đồng hành và có nhiều đóng góp trong sự phát triển chung của công ty trong thời gian tới.

Tại buổi lễ, giám đốc công ty đã thay mặt công ty gửi đến các chị em công ty PMS bó hóa tươi thắm nhất và cũng không quên chúc các chị em luôn thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Ngoài Ban giám đốc thì đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng các đồng nghiệp nam công ty PMS cũng đã gửi những món quà nhỏ và những lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất đến với một nữa của thế giới.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí giản dị nhưng vui vẻ và ấm cúng, thể hiện được tình cảm hòa đồng gắn kết của các CBCNV công ty, thể hiện được truyền thống tốt đẹp của công ty cũng như đậm bản sắc của:”Văn hóa PMS”.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:
 
 
 
 


 
Đình Hậu

Tin tức liên quan