• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Tin công ty

PMS THỰC HIỆN THÀNH CÔNG BẢO DƯỠNG TỔNG THỂ NMLD DUNG QUẤT LẦN 3 NĂM 2017

Tối ngày 03/08/2017 tại Trung tâm tiệc cưới - Hội nghị Diamond Palace, Công ty PMS đã long trọng tổ chức buổi tiệc mừng “PMS đã thực hiện thành công bảo dưỡng tổng thể NMLD Dung Quất lần 3 năm 2017”. Đây là dịp để Ban lãnh đạo Công ty PMS gửi lời cảm ơn và tri ân tới các đối tác, khách hàng và đặc biệt là đối với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty PMS sau gần 2 tháng tham gia chiến dịch TA3 thành công.

Việc bảo dưỡng tổng thể (BDTT) NMLD Dung Quất được thực hiện định kỳ 3-4 năm/lần và đây là đợt BDTT lần thứ 3 của Nhà máy, tham gia đợt BDTT năm 2017 nhà thầu Công ty PMS là nhà thầu phụ có quân số đông nhất với khoảng hơn 500 người ngày đêm trên công trường. PMS tham gia cả 5 gói thầu, đảm nhận từ những hạng mục đơn giản như lắp giàn giáo, bảo ôn, tháo lắp van, chèn các bích mù để cô lập thiết bị… đến các công việc đòi hỏi kỹ thuật cao như bảo dưỡng bể cầu, bảo dưỡng các thiết bị làm mát bằng không khí, bảo dưỡng các thiết bị quay quan trọng bằng công nghệ bắn đá khô CO2, v.v… Khi thực hiện các hạng mục ở TA3, PMS luôn đảm bảo tuyệt đối các yếu tố an toàn công trường, tiến độ luôn bám sát kế hoạch và có nhiều sáng kiến được BSR và tổng thầu các gói ghi nhận.

Đến dự buổi tiệc mừng có đại diện lãnh đạo của Tổng Công ty Bảo dưỡng Sửa chữa Công trình Dầu khí PVMR, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn BSR, cùng đại diện các đơn vị, bạn hàng, đối tác và đông đủ CBCNV Công ty PMS.

Mở đầu buổi tiệc mừng, ông Hà Đổng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty PMS đã điểm qua những thuận lợi và thách thức đối với PMS khi tham gia “Chiến dịch 52 ngày đêm TA3”, để có được sự thành công này là nhờ sự hỗ trợ của Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn BSR, các nhà thầu, các đơn vị trong và ngoài nước, và trên hết, đó là sự đoàn kết phấn đấu, làm việc không biết mệt mỏi suốt ngày đêm của các kỹ sư, công nhân, các Phòng, Xưởng, Bộ phận trực tiếp/gián tiếp, các Trưởng dự án tại công trường.

Ông Hà Đổng - Chủ tịch HĐQT Công ty PMS phát biểu

Cũng trong buổi tiệc, ông Nguyễn Văn Hội - Phó Tổng Giám đốc đại diện Ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn phát biểu ghi nhận những thành công và kết quả mà PMS đã đạt được trong thời gian TA3, thể hiện năng lực, bản lĩnh của PMS, ngoài ra Ban lãnh đạo Công ty BSR sẽ luôn tiếp tục tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất để PMS ngày càng lớn mạnh và tham gia bảo dưỡng sửa chữa thường xuyên cho MNLD Dung Quất.

Ông Nguyễn Văn Hội - Phó Tổng Giám đốc Công ty BSR phát biểu
 
Phát biểu đáp lời, ông Nguyễn Hồng Liên - Giám đốc Công ty thay mặt Ban lãnh đạo Công ty PMS đã bày tỏ lòng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện quý báu của Ban lãnh đạo Công ty BSR, Ban lãnh đạo Tổng Công ty PVMR, các đối tác khách hàng trong và ngoài nước để PMS ngày càng phát triển mạnh mẽ.

 
Ông Nguyễn Hồng Liên - Giám đốc Công ty PMS phát biểu
  
Với việc thực hiện thành công đợt BDTT NMLD Dung Quất lần 3 năm 2017, một lần nữa đã chứng tỏ năng lực, chuyên môn, trình độ, bản lĩnh của Ban Giám đốc Công ty và toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty PMS trong công tác bảo dưỡng và sửa chữa các công trình trong và ngoài ngành dầu khí. Thành công này sẽ là động lực to lớn để góp phần đưa Công ty PMS ngày càng trưởng thành và tự tin hướng đến các hạng mục bảo dưỡng sửa chữa có quy mô lớn hơn, có công nghệ phức tạp hơn trong lĩnh vực Dầu khí.

Buổi tiệc mừng diễn ra trong không khí sôi nổi đã quy tụ những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh văn nghệ của buổi tiệc:

 
 
 
 

 

 

Anh Hoàng

 

Tin tức liên quan