• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Hoạt động Đảng - Đoàn

PMS THAM GIA HỘI THAO TRUYỀN THỐNG TỔNG CÔNG TY PVMR
Nhằm thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tinh thần rèn luyện sức khỏe của CBCNV trong toàn Tổng Công ty Bảo dưỡng - Sửa chữa Công trình Dầu Khí (PVMR), Tổng Công ty đã tạo sân chơi giao lưu thể thao giữa các đơn vị, Hội thao truyền thống lần thứ IV năm 2018 của Tổng Công ty PVMR diễn ra từ 14-16/12/2018 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
Được sự quan tâm tạo điều kiện của Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty PMS đã cử đại diện CBCNV Công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) tham gia Hội thao cùng với các đơn vị bạn trong toàn Tổng Công ty.



(Toàn thể VĐV, đại diện Công ty PMS tham gia hội thao)

Sau 3 ngày thi đấu từ ngày 14-16/12/2018 đại diện Công ty PMS với tinh thần thi đấu nhiệt tình cộng với kỹ thuật của các vận động viên tham gia đã đạt được thành tích cao trong hội thao như: Vô địch môn bóng đá nam, giải nhất môn kéo co nam, giải nhì môn nhảy bao bố, giải ba môn tennis đôi nam, giải đội tuyển nhiệt tình nhất.


( Đội tuyển kéo co nam PMS tranh tài)

Ngoài các giải tập thể, Các VĐV Công ty PMS còn xuất sắc đạt được các giải thưởng cá nhân cao như : Đồng chí Võ Ngọc Tuyên - Giải nhiệt huyết của Ban lãnh đạo, Phạm Tấn Hưng – đạt giải vua phá lưới môn bóng đá-, Hồ Thủy Thìn – Giải găng tay vàng .


(Đội tuyển bóng đá nam)


(Đại diện các đoàn vận động viên tham gia hội thao nhận cờ lưu niệm)

Hội thao đã kết thúc thành công, tốt đẹp trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các đơn vị trong toàn Tổng Công ty.
 

Tin tức liên quan