• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Hoạt động Đảng - Đoàn

GIẢI BÓNG ĐÁ PMS 2020
     Chào mừng kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty ( 29/06/2009 – 26/09/2020), nhằm nâng cao đời sống tinh thần và thắt chặt tình đoàn kết giữa các Phòng Ban, được sự đồng ý của Ban lãnh đạo Công ty, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức giải bóng đá  PMS 2020.

    Giải đấu diển ra  từ ngày 20/06 – 27/06/2020 với sự góp mặt của các đội bóng ở các phòng ban Công ty gồm các Đội: Văn phòng, Cơ Điện, Giàn Giáo, Sơn, Bảo Ôn và đội khách mời Nhất Đăng Khoa.

    Các trận đấu diển ra rất sôi nổi và hào hứng 
tạo ra những cảm xúc khó quên đối với các cầu thủ cũng như cổ động viên. Tất cả tạo nên một không khí thăng hoa và đầy phấn khởi. Tất cả những mệt mỏi của nhũng giờ làm việc căng thẳng như được rủ bỏ chỉ còn lại những tiếng hò reo cổ vũ của mọi người cũng như tiếng cười, hay tiếng hô tiếc nuối. Đó cũng là mục đích của giải đấu giao hữu lần này. Bên cạnh việc giúp các CBCNV có dịp rèn luyện nâng cao sức khỏe là tính đoàn kết được thể hiện qua từng trận đấu.

   Giải bóng đá PMS 2020 đã thực sự trở thành sân chơi bổ ích cho CBCNVLĐ. Đây cũng là một trong những nỗ lực lớn của Công đoàn Công ty trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho anh chị em trong Công ty thông qua các hoạt động văn hóa – thể thao.

   Giải bóng đá PMS 2020 đã thành công tốt đẹp, đọng lại là sự phấn khởi, tin tưởng, vui tươi cho toàn thể CBCNV toàn Công ty.
Một số hình ảnh giải đấu:


Lễ Khai Mạc



Đội Văn Phòng


Đội Giàn Giáo


Đội Bảo Ôn


Đội Cơ Điện


Đội Khách mời Nhất Đăng KHoa


Đội Sơn



các Cá nhân xuất sắc nhất giải


Đội giàn giáo nhận giải phong cách 

Nhất Đăng khoa đạt giải 3

Đội Sơn giải nhì


Đội Văn Phòng Vô địch





Hình ảnh buổi tiệc tổng kết













 

Tin tức liên quan