• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum


TIN TỨC / Hoạt động Đảng - Đoàn

CÔNG TY PMS TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐÔNG NHÂN DỊP 69 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

Nhằm kỷ niệm 69 năm, ngày thương binh liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2016) Công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa tri ân anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách, gia đình có công với Cách mạng.


Tối ngày 26/07/2016, Ban giám đốc, BCH công đoàn cùng Đoàn thanh niên PMS đã tổ chức lễ dâng hương và dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ xã Bình Thuận – là xã mà đơn vị hiện đang đóng trụ sở.

Tại buổi lễ ý nghĩa này, Đoàn thanh niên PMS cũng đã kết hợp cũng ĐTN xã Bình Thuận tổ chức lễ thắp nến tri ân nhằm tỏ lòng biết ơn đến các anh hùng liệt sĩ, những người đã không tiếc hi sinh thân mình để bảo vệ tổ quốc.
 

Nhân dịp này, Công ty CP Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí cũng đã trao 10 phần quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 
 
 

Ngoài ra, công ty PMS cũng đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho CBCNV là thương binh, bệnh binh và người thân (ông/bà/cha/mẹ ruột) của các CBCNV là thương binh hoặc liệt sĩ.

Đây là những hoạt động thường niên của Công ty PMS bày tỏ tấm lòng của tập thể CBCNV Công ty PMS tới an linh các anh hùng liệt sĩ, tới các thương binh và gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
 
Đình Hậu

 

 

Tin tức liên quan