• Chrysanthemum
  • Chrysanthemum

Nhân dịp năm mới 2017 và đón xuân Đinh Dậu, sáng ngày 6/2/2017, đồng chí Nguyễn Hoài Giang - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐTV; đồng chí Trần Ngọc Nguyên - Tổng giám đốc, bà Khuất Thị Lê - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Công đoàn BSR cùng các đồng chí lãnh đạo trong HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, các Ban chuyên môn của Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (Cổ đông lớn của PMS) đã đến thăm, chúc Tết CBCNV Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS).
Đã trở thành một sự kiện thường niên mỗi dịp xuân về, tối ngày 19/01/2017 Công ty PMS đã long trọng tổ chức Tất niên 2016 - chào Xuân Đinh Dậu 2017 tại Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi. Đây là dịp để Ban lãnh đạo Công ty PMS gửi lời cảm ơn tới các đối tác, khách hàng và đặc biệt là đối với toàn thể cán bộ công nhân viên công ty PMS sau một năm làm việc.
Sáng ngày 16/12/2016 tại trụ sở Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2016 và Hội nghị người lao động năm 2017.
Bằng sự nỗ lực và quyết tâm cao của Ban lãnh đạo cùng tập thể CBCNV trong Công ty, sau 02 năm triển khai và xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ASME, trải qua các khóa đào tạo cũng như nhiều kỳ kiểm tra và đánh giá khắt khe nhất của các chuyên gia đến từ Lloyd’s Register, ngày 16/6/2016 Công ty PMS chính thức được Lloyd’s Register Verification tại Hoa Kỳ cấp chứng nhận hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ASME.
Trong các ngày từ 25-29/4/2016 Tổng Công ty PV EIC và Công ty PMS phối hợp cùng với CMP|Fibalite Asia-Pacific và các chuyên gia cao cấp đến từ Hà Lan đã tổ chức thành công chương trình đào tạo kỹ sư và công nhân kỹ thuật để thực hiện CAM gối đỡ và kỹ thuật xử lý bề mặt chống ăn mòn đường ống tại Công ty PMS, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.
Ngày 22/4/2016, Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 tại khách sạn Đà Nẵng Petro, thành phố Đà Nẵng. Đến tham dự Đại hội có đồng chí Phạm Ngọc Láng - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty PV EIC kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty PMS; cùng các thành viên Hội đồng Quản trị (HĐQT), Ban Kiểm soát (BKS), Ban Giám đốc Công ty PMS và đại diện các cổ đông sở hữu tổng số 7.500.000 cổ phần (đạt tỷ lệ 93,75%) tham dự Đại hội.
Phụ nữ Việt Nam có lịch sử truyền thống vẻ vang từ ngàn xưa. Trong công cuộc đổi mới, những phẩm chất cao quý ấy của phụ nữ Việt Nam lại tiếp tục được khẳng định và phát huy hơn nữa, ngày càng có nhiều tấm gương điển hình phụ nữ tiêu biểu tài năng, đức độ, có những cống hiến xuất sắc trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội
Nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt nhất và đảm bảo sức khẻo của cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Công ty, trong các ngày từ 22-30/12/2015 Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã phối hợp với Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cùng Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ - Đà Nẵng tổ chức khám sức khỏe định kỳ 2015 cho toàn thể CBCNV đang công tác tại Công ty.
Sáng ngày 10/12/2015 tại trụ sở Công ty Cổ phần Bảo dưỡng và Sửa chữa Công trình Dầu khí (PMS) đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2015 và Hội nghị người lao động năm 2016.